วันเสาร์, 27 เมษายน 2567

เคียงวาริน รีสอร์ท สระบุรี ที่พักติดน้ำตก มีสายน้ำตกไหลผ่าน

เคียงวารินรีสอร์ท สระบุรี pantip

เคียงวาริน รีสอร์ท วันนี้เราจะพาทุกท่านไปหา ที่พักสระบุรี pantip เล่นน้ำใกล้ๆ เดินทางไม่ไกล หยุดเสาร์อาทิตย์ ก็สามารถเดินทางไปได้ ไม่ว่าจะไปพักใจหนีรัก หรือว่าคนรักพากันไปอันนี้ก็ไม่ว่ากันครับ

ขออนุญาตแนะนำทุกท่านไปทำความรู้จักที่พักเคียงวาริน รีสอร์ท อ.มวกเหล็ก จ.สระบุรี สวยๆ ติดน้ำตก เล่นน้ำได้แบบไม่ต้องเดินทางไปไหน เล่นที่ เคียงวาริน รีสอร์ท กินดื่มให้อิ่มใจกันไปเลย แนะนำเลยที่นี่เคียงวาริน รีสอร์ท สระบุรี จะมีอะไรดีบ้างมาดูกันเลย

เคียงวารินรีสอร์ทสระบุรี

สำหรับใครที่ชอบเดิมทาง และชอบการเล่นน้ำธรรมชาติแบบเย็นฉ่ำอย่างน้ำตกต้องที่นี่ที่สระบุรี จังหวัดบ้านใกล้เรือนเคืองของกรุงเทพ เดินทางเพียงแค่ 1-2 ชั่วโมงก็จะได้พบกับธรรมชาติโอบล้อม และการเดินทางไปพักที่ใกล้ชิดธรรมชาติก็จะเป็นบำบัดความเครียด หรือจะเป็นการสานสัมพันธ์อันดีงามให้แก่กันและกันก็ยังได้ ใครที่อยากพัก บ้านสวย ริม ธาร สระบุรี แอดแนะนำเลยต้องที่เคียงวาริน รีสอร์ท pantip ที่ถูกสร้างขึ้นอย่างถูกต้องตามกฏหมายไม่บุกรุกธรรมชาติ มีสายน้ำตกไหลผ่านเล่นน้ำได้ทันทีที่เดินทางไปถึง

ที่พัก สระบุรี ติดน้ำตก pantip
เคียงวารินรีสอร์ท พันทิป

เคียงวาริน รีสอร์ท มุมดีวิวดี ดื่มดั่มธรรมชาติ

สำหรับรีสอร์ทแห่งนี้  อย่างที่แอดบอกไปว่าเป็นรีสอร์ทที่อยู่ท่ามกลางธรรมชาติและมีน้ำตกไหลผ่านลูกค้าสามารถที่ลงเล่นน้ำได้เลย และทางเคียงวาริน รีสอร์ท สระบุรี ก็อนุญาตให้ลุกค้าสามารถจัดปาร์ตี้ได้อีกด้วย แต่ก็มีข้อกำกัดเรื่องของเวลาที่ลูกค้าจะสามารถใช้เสียงดังได้ ก็ตามหลักทั่วไปของรีสอร์ททุกที่นั่นแหละ แต่แอดบอกเลยว่าจุดเด่นที่นี่ก็คือ เมื่อเราไปถึงที่นี่ ไม่ต้องเดินทางไปไหนเลย เพราะว่ามีครบ ไม่ว่าบริการรับส่งซื้อของ หรือจะเป็นลานกิจกรรม หรือจะเป็นธารน้ำสำหรับให้ลูกค้าที่เข้าพักได้เข้าเล่น และบริการอาหารเช้าแสนอร่อย ที่บอกเลยว่าไม่ต้องจ่ายเพิ่ม เพราะว่าอยู่ร่วมในค่าห้องที่เราเข้าพักไปแล้ว แต่สำหรับใครที่ไม่อิ่มสามารถที่จะสั่งเพิ่มได้ เรื่องราคาไม่ต้องห่วง เพราะว่าไม่แพงราคาหารเท่ากับราคาร้านตามสั่งทั่วไป เรื่องรสชาติไม่ต้องพูดถึง เพราะว่าอร่อยมาก และนอกจากนั้นเรื่องของบริการห้องก็สะอาดและปลอดภัยแบบสุดๆ ใครที่มาคนเดียวก็มีห้องเดี่ยว หรือจะมาเป็นคู่ก็มีห้องแบบสองเตียง หรือจะมาเป็นกลุ่มใหญ่ก็มีห้องใหญ่พร้อมกับเตียงเสริมให้อีกด้วย แต่กรณีมาเพิ่มต้องแจ้งทางรีสอร์ทก่อนนะคะ ส่วนตัวแล้วแอดให้ที่นี่แบบเต็มสิบไม่หัก เพราะว่าแอดรักธรรมชาติ และที่นี่ถือว่าตอบโจทย์มากเลยทีเดียว

ข้อมูลการติดต่อ : เคียง วาริ น รีสอร์ท สระบุรี ราคา

เพจ : https://web.facebook.com/keangvarin

โทร : 087 010 8667

E-Mail : [email protected]

เคียงวารินรีสอร์ท สระบุรี
เคียงวาริน รีสอร์ท pantip